Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào để thấy thiên đường là có thật

Du lịch Phú Quốc ngày càng có sức hút khó cưỡng lại đối với cả du khách trong nước và du khách nước ngoài. Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, đảo là hòn đảo lớn nhất của Việt nam.

Với sức hấp dẫn như vậy, nên nhu cầu ghé thăm nơi đây ngày một lớn và một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất xoay quanh vấn đề này chính là Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Chúng ta hãy cùng nhau trả lời cho câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Nhắc đến những Khách sạn nên ở lại tại Phú Quốc mà bỏ quên những cái tên dưới đây sẽ thật sự thiếu xót.

Amarin Resort & Spa

  •  Nằm tại: Phố Trần Hưng Đạo – Thị trấn Dương Đông – Phú Quốc.
  • Số điện thoại: 029 76259 666.
  • Giá phòng dao động: 925.000 đồng/đêm.

Khu nghỉ dưỡng ngay trung tâm Dương Đông, được xây dựng theo tiêu chuẩn 04 sao, bao gồm hơn 90 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế hiện đại với không gian sống rộng rãi. Khi đến với Amarin, các bạn sẽ được tận hưởng những góc nhìn đẹp nhất trong không gian tràn ngập gió biển và nắng vàng cùng với tâm hồn tĩnh lặng, dù náo nhiệt vẫn luôn tràn ngập.

Amarin Resort Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ hiện đại trên đảo Phú Quốc.
Amarin Resort Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ hiện đại trên đảo Phú Quốc.

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút bay,nằm ở vùng biển phía Nam của Tổ quốc, thu hút du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên, danh lam thắng cảnh, văn hóa và nhân văn. Đảo Phú Quốc chinh phục du khách bằng vẻ đẹp quyến rĩ riêng biệt. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của bãi Sao, bãi Dài, hòn Móng Tay, bãi Trường mở ra đất trời miền biển tuyệt vời để các bạn bước vài cuộc sống làng chài, đánh bắt hải sản, một nơi giản dị đầy màu sắc, nơi nụ cười của người dân biển luôn lấp lánh và chào đón.

Khách sạn Lahana

  • Nằm tại: Số 91/1 Đường Trần Hưng Đạo – khu phố 07 – Phú Quốc.
  • Số điện thoại: 029 73970 888
  • Giá phòng dao động: Khoảng 930.000/đêm.

Lahana có tiêu chuẩn cao về cây xanh thiên nhiên thân thiện với môi trường, tọa lạc trên đỉnh đồi trung tâm của đảo Phú Quốc huyện Dương Đông, có diện tích gần 2 ha, cung cấp không gian giải trí rộng rãi. Hồ bơi cao tới 50 mét so với mực nước biển, nhà hàng có tầm nhìn ra toàn cảnh, xung quanh là khu rừng được bảo vệ.

Khách sạn Lahana nơi hoàn hảo để thư giãn và làm tươi mới lại sức sống
Khách sạn Lahana nơi hoàn hảo để thư giãn và làm tươi mới lại sức sống

Bảo tồn Thiên nhiên và Đất đai: hàng ngìn cây xanh đã được trồng dưới sự giám sát trong nhiều năm. Nhân coeen hàng ngày hạn chế khai thác gỗ và dọn dẹp, toàn bộ toàn bộ tài sản khi xây dựng nhà gỗ, vật liệu xây dựng trong nước.

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc

  • Nằm tại: Đường Trần Hưng Đạo – Cửa Lấp – Phú Quốc.
  • Số điện thoại: 029 73985 598.
  • Giá phòng dao động: 670.000 đồng/đêm.

Eden được ví như một ốc đảo xinh đẹp trên bờ biển phía Tây của đảo Phú Quốc. Du khách chỉ cần lái xe 5 phút là đến sân bay và đi bộ một đoạn ngắn là đến những bãi cát trắng tuyệt đẹp với tầm nhìn ra biển trong xánh và Cịnh Thái Lan.

Nằm trên một bãi biển yên tĩnh, các bạn có thể lặn và bơi lội. Ngoài ra, du khách có thể thoải mái thư giãn trong bể bơi và quên đi cuộc sống bận rộng trên đất liền. Khu nghỉ dưỡng các phòng rộng rãi, đẹp mắt với TV màn hình phẳng, gói trà/cà phê và ban công riêng cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và thư giãn trên những bãi biển xinh đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại đảo Ngọc
Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại đảo Ngọc

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cuộc sống thư thái bên bạn bè và người thân ở nơi yên bình và nhân hậu. Đây chính là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Lucky Phu Quoc Hotel

  • Nằm tại: Số 127D Đường Trần Hưng Đạo – Cửa Lấp – Phú Quốc.
  • Số điện thoại: 093 1093 079.
  • Giá phòng dao động: 750.000 đồng/đêm.

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị máy lạnh, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ lạnh. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc núi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn rửa vệ sinh, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân đều được miễn phí.

Tại Khách sạn, du khách có thể yêu cầu dịch vụ mát-xa hoặc dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên. Nơi nghỉ này cũng cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt thường/giặt hấp và đặt tour du lịch.

Lucky Phu Quoc Hotel tạo nên sự thoải mái cho du khách
Lucky Phu Quoc Hotel tạo nên sự thoải mái cho du khách

Lucky Phu Quoc Hotel cách Aroma Spa 1.2km và cách Trại nuôi Ngọc trai Phú Quốc 3km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách Lucky Phu Quoc Hotel 3km. Đối với các đặt phòng từ 2 đêm trở lên, nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đón tại sân bay miễn phí vào khung giời từ 06h30 đến 19h00.

Paralia Khem Beach Phu Quoc Hotel

  • Nằm tại: Số D107 – 115 Sun Premier Village Khem Beach Resort – Khem Beach – Phú Quốc – Kiên Giang.
  • Giá dao động: 700.000 đồng/km.

Nơi nghỉ này cách bãi biển 4 phút đi bộ. Tọa lạc tại Phú Quốc, cách Bãi biển Chèm 300 mét, Khách sạn Paralia Chem Beach Phú Quốc cung cấp chỗ ở bên bờ biển với nhiều tiện nghi bao gồm nhà hàng, quầy bar và khu vực bãi biển riêng.

Chỗ nghỉ có hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê xe hơi. Nơi nghỉ có lễ tân 24/24, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ. Các phòng máy lạnh tại Paralia Khem Beach Phú Quốc được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước điện, minibar, TV màn hình phẳng, Két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen.

Bộ khăn trải giường và khăn tắm được cung cấp trong mỗi phòng. Bãi biển Sun cách đó 1.3km trong khi Chùa Sùng Hưng cách đó 29km.

Khách sạn Ocean Pearl Phú Quốc

  • Nằm tại: Số 99 Đường Trần Hưng Đạo – Khu phố 07 – Phú Quốc – Kiên Giang.
  • Giá rao động: 900.000 đồng/đêm.

Khách sạn có diện tích rất rộng. Với khuôn viên rộng 4.000 mét vuông, địa điểm này có 175 phòng nghỉ đầy phong cách và tiện nghi. Ngoài ra, còn có các loại phòng với các tiện nghi khác nhau. Vì vậy, du khách có thể tự do lựa chọn phòng tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu riêng của mình.

Khách sạn Ocean Pearl Phú Quốc sang trọng
Khách sạn Ocean Pearl Phú Quốc sang trọng

Ngoài ra, nó còn được trang bị đầy đủ với thiết kế sang trọng và trang thiết bị tiện nghi. Nơi đây mang đến cho khách du lịch một không gian thoáng đãng và thoải mái. Bạn có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ chất lượng cao do khách sạn cung cấp.

Nhờ vậy, hành trình của bạn sẽ suôn sẻ với nhiều trải nghiệm mới. Đây cũng là câu trả lời trọn vẹn cho câu hỏi Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Lựa chọn khách sạn tại Phú Quốc như thế nào?

>>> Xem thêm:

Nên đặt tiêu chí lựa chọn khách sạn: Để tránh lãng phí nhiều thời gian ở đây, bạn cần sắp xếp theo định hướng vàu yêu cầu, sở thích của khách sạn. Bạn có thể sử dụng những tiêu chí sau để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khách sạn khi du lịch Phú Quốc.

Chi phí đặt phòng khách sạn: Các loại hình lưu trú và giá cả khác nhau rất nhiều so với Phú Quốc. Đặc biệt, các homestay, khách sạn 02 sao có giá tương đối bình dân, dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/đêm. Ngoài ra, còn có một homestay 200.000 đồng. Đối với các resort, khách sạn 05 sao, mức giá dao động trong khoảng 2.000.000 đồng.

Mong muốn cá nhân liên quan đến diện tích phòng: Bạn đang đi đâu? Hãy tìm cho mình một khoảng trời riêng, không gian lãng mạn bên một nửa yêu thương của mình hay cùng cả gia đình đi chơi xa để gắn kết tình cảm hơn.

Sử dụng phương tiện gì để di chuyển trong suốt chuyến đi: Phú Quốc có nhiều địa điểm vui chơi, khám phá nên nhu cầu đi du lịch cũng ngày càng tăng cao. Tìm một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có dịch vụ đưa đón đến trung tâm, các điểm tham quan và các khu vui chơi giải trí giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và không phải lo lắng về việc gọi điện cho mình.

Từ điểm đến của bạn, có xe buýt giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Từ điểm đến của bạn, có xe buýt miễn phí đưa du khách đến Vinpearl Phú Quốc, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng và trung tâm vui chơi giải trí uy tín do Vin Wonders làm chủ đầu tư. Đây là dịch vụ xe buýt cao cấp luôn sạch sẽ, hoạt động đúng giờ và dừng đúng giờ.

Lựa chọn khách sạn tại Phú Quốc
Lựa chọn khách sạn tại Phú Quốc

Mặc dù khoảng cách không phải là ngắn thế những hầu hết các khu nghỉ dưỡng lớn của nước ta đều cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Quốc là điều kiện hủy có tính phí hay không. Ví dụ bạn có công việc đột xuất hoặc các sự kiện có thể ảnh hưởng đến lịch trình của bạn sẽ dẫn đến tình huống phải hủy hoặc hoãn nhận phòng.

Trong những trường hợp như thế, vui lòng làm rõ liệu bạn có nhận được tiền hoàn lại hay không và tỷ lệ phần trăm được tính như thế nào?

Đây là những lưu ý quan trọng để có thể nhận biết được Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Thời điểm nào trong năm là tốt nhất ở Phú Quốc?

Thời điểm du lịch đảo ngọc lý tưởng là từ tháng 11 đến tháng 04 năm sau. Đây là mùa khô ở miền Nam, ít mưa, biển lặng, sóng yên, nắng ấm thích hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời.

Mùa này rất thích hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhưng không phải cho khách du lịch ba lô hoặc ba lô. Bão có thể xảy ra vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 nhưng Phú Quốc đông đúc do nghỉ hè.

Thời điểm vàng để du lịch Phú Quốc
Thời điểm vàng để du lịch Phú Quốc

Nếu đến Phú Quốc mùa này, bạn nên đến vào khoảng cuối tháng 04, lúc này khác vẫn chưa đông và thời tiết còn đẹp, giá cả cũng không tăng quá cao như mùa cao điểm. Tháng 10 cũng là thời điểm giao mùa nên ít mưa.

Di chuyển tại Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Ô tô

Thuê xe ô tô là một trong những phương án di chuyển được nhiều người lựa chọn. Nếu các địa điểm tham quan bạn chọn quá xa hoặc bạn không muốn bị nắng mưa khi di chuyển và quan trọng là lượng người đông thì thuê xe là một lựa chọn hợp lý.

Thuê xe ô tô là giải pháp được đa số du khách tin chọn
Thuê xe ô tô là giải pháp được đa số du khách tin chọn

Tùy theo số lượng người đi mà bạn có thể thuê xe du lịch giá rẻ. Hầu hết các khách thuê xe tự lái cá nhân thường là một nhóm nhỏ du khách đi du lịch Phú Quốc cùng gia đình nên thường thuê các loại xe 04 chỗ , 07 chỗ.

Phương tiện di chuyển cũng phụ thuộc lớn vào câu trả lời cho câu hỏi Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Xe máy

Thuê xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến, tiện lợi và phổ biến nhất không chỉ ở Phú Quốc mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Xe máy sẽ giúp bạn đi mọi lúc, mọi nơi với giá cực rẻ.

Xe đạp

Bạn có thể mang theo xe đạp khi đến Phú Quốc (đi tàu hoặc phà từ từ Hatien, Rachija) hoặc thuê xe đạp từ khách sạn hoặc cửa hàng cho thuê xe đạp. Có thể dễ dàng thuê xe đạp từ 120.000 đồng đến 180.000 đồng/ngày/xe số và 150.000 đồng đến 200.000 đồng/ngày/xe ga, chưa bao gồm tiền xăng.

Khi thuê xe, tất cả những gì bạn cần là bản sao Chứng minh thư nhân dân bản chính để đối chiếu và đặt cọc. Các đơn hàng đặt trước 35 ngày sẽ được giao hàng tận nơi trong Thành phố Sơn Động.

Thuê xe đạp tạo nên sự thư giãn cho chuyến đi
Thuê xe đạp tạo nên sự thư giãn cho chuyến đi

Một số địa chỉ thuê xe đạp tại Phú Quốc uy tín có thể kể đến như sau:

  • Khách sạn Thanh Hải địa chỉ tại số 118/2 Trang Fundao, Zhong Dong Town – Phú Quốc.
  • BebaStore địa chỉ tại số 118/6 Trần Hưng Đạo – Thị trấn Dương Đông – Phú Quốc.
  • Thuê xe đạp Ammin.
  • Thuê xe đạp 62 Tramfundao.

Thuê taxi nếu

Nếu bạn không thể đi xe máy, không biết cách đến đó bằng ô tô hoặc không thể đi bộ đến địa điểm bạn mong muốn thì taxi trên đảo là một cách thuận tiện để di chuyển. Hiện nay, có rất nhiều taxi 04 chỗ và 07 chỗ trên đảo Phú Quốc (khoảng 2000 chiếc).

Giá ngang ngửa xe đất liền nên các du khách đừng quá lo lắng nhé. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các điểm du lịch Phú Quốc và bài biển khá lớn nên bạn cần cân nhắc chi phí khi gọi xe. Hiện Phú Quốc có hơn 05 hãng xe taxi sở hữu hàng nghìn chiếc xe và không có grab Phú Quốc (hay còn được gọi là tài xế công nghệ Grab).

Để tránh taxi đi đường vòng tốt nhất du khách nên gọi điện cho nhân viên khách sạn, resort đến hãng taxi hoặc nhờ các du khách phục vụ để đi lại với giá hợp lý. Các hãng taxi nổi tiếng ở Phú Quốc có thể kể đến:

  • Sasco Phú Quốc Taxi (Liên hệ: 02973 767676).
  • Namtan Company (Liên hệ: 02973 757575).
  • Vinasun Taxi (Liên hệ: 02973 789789).

Như vậy, trên đây là các thông tin rất hữu ích trả lời cho câu hỏi Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào? Dành cho những bạn chuẩn bị đi đến Phú Quốc. Chúng tôi hi vọng thông qua những nội dung trong bài viết hôm nay sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình lựa chọn khách sạn thích hợp để có một kỳ nghỉ ngập tràn thú vị và vui vẻ. Trong bài viết là một số khách sạn tại Phú Quốc được yêu thích mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Chúc bạn và người thân có một chuyến đi đầy kỉ niệm đẹp.